Rộn ràng vui tết thiếu nhi 01/6

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Được sự đồng ý của Đảng uỷ, BGH nhà trường, chiều ngày 31/05/2024 Công đoàn trường CĐSP Nghệ An đã phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ - Vui tết thiếu nhi 01/6” cho các cháu là con của Viên chức, NLĐ trong Nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Quốc Bảo - Phó CT Công đoàn trường CĐSP Nghệ An gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ và thầy cô.

Đồng chí Trần Quốc Bảo - Phó CT Công đoàn Trường CĐSP Nghệ An gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi. Các con không chỉ được được tham gia các trò chơi vô cùng sôi động mà còn được nhận những phần quà nhỏ cùng với lời chúc mừng động viên của Ban tổ chức. Sau phần trò chơi, các cháu được tham gia tiệc liên hoan ngọt tại Nhà đa chức năng của Trường. Những nụ cười, niềm vui giản dị ánh lên trong đôi mắt của các bạn nhỏ thể hiện lòng biết ơn của các con, nhờ chương trình các con có những trải nghiệm khó quên và những giờ phút giải trí lành mạnh, vui vẻ.

Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và có một kì nghỉ hè với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích.

Một số hình ảnh tại ngày hội thiếu nhi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

file đính kèm:


Bài viết khác