Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng chính quy khóa 2021 - 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 18/KH-CĐSPNA, ngày 10/6/2024 của Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An về việc Tổ chức lễ Bế giảng khóa học và trả hồ sơ cho sinh viên tốt nghiệp năm 2024. Sáng ngày 27/6/2024, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã Tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng chính quy khóa 2021 - 2024.

Tham dự lễ Bế giảng có TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Đảng uỷ; BGH; Trưởng, phó các tổ chức, đơn vị; Trợ lý tổ chức, cố vấn học tập tập và toàn thể sinh viên K43 Cao đẳng Mầm non (CĐMN).

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi Lễ, TS. Đàm Thị Ngọc Ngà, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học cao đẳng sư phạm tốt nghiệp năm 2024. Báo cáo nhấn mạnh: đây là khoá học nhà trường có nhiều giải pháp để đổi mới về đào tạo phù hợp với chương trình mới ở phổ thông cùng với sự thích ứng nhanh, có hiệu quả trong công tác phòng chống dịch COVID-19, kết hợp linh hoạt giữa dạy - học trực tiếp và trực tuyến kịp thời trong năm học thứ nhất và đầu năm học thứ 2. Quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên luôn có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo các Khoa, Phòng, các tổ chức chính trị - xã hội trong Nhà trường như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên. Với tinh thần đoàn kết cao, sự chỉ đạo, lãnh đạo đúng đắn của Đảng ủy và điều hành quyết liệt, năng động, linh hoạt của Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các tổ chức, tổ chức chính trị - xã hội, đặc biệt là sự cộng tác chặt chẽ, sự nỗ lực lao động nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường cùng với sự miệt mài học tập, rèn luyện, phấn đấu của sinh viên nên kết quả tốt nghiệp của khóa học đã đạt được như mong đợi.

Về kết quả tốt nghiệp: 158/158 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, chiếm tỷ lệ 100%. Gồm: 10 xuất sắc, chiếm 6,33%; 43 giỏi, chiếm 27,22%; 103 khá, chiếm 65,19%; 02 trung bình, chiếm 1,26%. Toàn khóa học có 10 em xuất sắc được Hiệu trưởng tặng giấy khen và phần thưởng vì có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp hiệu quả cho các phong trào tập thể; có 11 sinh viên đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và có nhiều quần chúng ưu tú được tham gia các lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng. 

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà cũng đã gửi lời chúc mừng toàn thể các em đã kết thúc khoá học, mong rằng các em sớm tìm được việc làm, phát huy tinh thần nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của tuổi trẻ, đem những điều đã được học, được thực hành, thực tập để ứng dụng một cách tốt nhất vào công việc sắp tới góp phần phát triền nền giáo dục nước nhà.

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết khóa học

TS Hoàng Đình Hải -Trưởng phòng ĐT-NCKH công bố quyết định công nhận tốt nghiệp tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Thức Hạnh - Phó Trưởng phòng QT&CTHSSV công bố quyết định khen thưởng cho SV tại buổi lễ

TS. Trần Anh Tư, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và trao khen thưởng cho 10 sinh viên xuất sắc trong khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng các tân Cử nhân được trao bằng tốt nghiệp năm 2024, đây là cột mốc quan trọng, là “thành quả” của sự nỗ lực, phấn đấu, học tập không ngừng, đánh dấu sự trưởng thành và là khởi đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn của các em. Lễ bế giảng cũng là dịp để Nhà trường khẳng định hơn nữa giá trị của mình khi cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng. Nhà trường hoàn toàn có niềm tin với sản phẩm đào tạo thực chất của mình, đồng thời, đây sẽ trở thành động lực cho Nhà trường vươn mình hơn nữa, tự tin hội nhập vào cộng đồng giáo dục đại học với tâm thế tự chủ và làm chủ. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Anh Tư đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp đầy trách nhiệm, hiệu quả của các đơn vị trong Trường, của tất cả VC, NLĐ hiện đang công tác tại các Khoa, Phòng, Trung tâm, các thầy cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy đã cùng nhau đào tạo nên những Cử nhân có năng lực, bản lĩnh và có ích cho xã hội.

TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho toàn thể SV tốt nghiệp năm 2024, em Nguyễn Thị Hạnh - Sinh viên lớp K43C, Khoa Mầm non đã gửi tới Đảng ủy, BGH cùng toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên nhà trường lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân chân thành vì đã dạy dỗ, đồng hành, động viên cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện. Cảm ơn Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường đã giúp “tuổi trẻ” của chúng em trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn về cuộc đời sinh viên. Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An chính là ngôi nhà thứ hai, là nơi chúng em trở thành những người anh em, đồng chí, những người bạn tri kỉ luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau, vượt qua những áp lực, khó khăn, thách thức, để cùng nhau tiến bộ và xây dựng hình ảnh sinh viên Cao đẳng Sư phạm Nghệ An năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến và dám hy sinh.

Em Nguyễn Thị Hạnh - Sinh viên lớp K43C - Khoa Mầm non phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Em Nguyễn Thị Hạnh - Đại diện cho sinh viên K43C CĐMN tặng hoa cho lãnh đạo Nhà trường

Buổi Lễ kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn của ngày ra trường. Chúc các em SV luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn, xứng đáng là những Cử nhân - những người giáo viên có chất lượng được xã hội trân quý.

 

Thu Thủy

 

file đính kèm:


Bài viết khác