Hội nghị Tổng kết công tác năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

Chiều ngày 05/7/2024, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm học 2023 - 2024; triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy; Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các tổ chức đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

Hội nghị do TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của toàn Trường; phương hướng công tác năm học 2024 - 2025.

Báo cáo tổng kết công tác năm học 2023 - 2024, do TS. Đàm Thị Ngọc Ngà trình bày đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện công tác năm học 2023 - 2024 đồng thời nêu rõ những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trên tất cả các mặt như: công tác chính trị tư tưởng, truyền thông; công tác chuyên môn; công tác thanh tra đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác học sinh, sinh viên; công tác tổ chức - hành chính, thi đua - khen thưởng và kỷ luật; công tác cơ sở vật chất, thiết bị và kế hoach - tài chính; công tác an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ; công tác đoàn thể và hoạt động thiện nguyện. Báo cáo cũng khẳng định: Với những quan điểm chỉ đạo cụ thể, thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã thực sự khơi dậy được tinh thần trách nhiệm của mỗi VC, NLĐ với nhiệm vụ được giao. Nhà trường luôn đẩy mạnh đổi mới công tác quản lý, điều hành trên mọi lĩnh vực nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chung của Trường, góp phần đảm bảo đủ việc làm, ổn định thu nhập VC, NLĐ. Có được kết quả này là do sự quyết tâm cao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong sự phối hợp chỉ đạo cùng tập thể VC, NLĐ, HSSV Nhà trường đã đồng thuận, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Năm học 2023 - 2024, Nhà Trường được Khối Thi đua các trường Đại học, Cao đẳng bình xét, xếp loại đơn vị “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và đề nghị Chủ tịch UBND Tỉnh tặng Bằng khen.

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024

Cũng tại Hội nghị, TS. Trần Anh Tư đã trình bày phương hướng công tác năm học 2024 - 2025. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, kết quả công tác năm học 2023 - 2024 và tình hình thực tế, đồng chí đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2024 - 2025. Đồng chí hy vọng với tinh thần đoàn kết, đồng thuận và sự nỗ lực vượt khó, tập thể CBVC, HSSV của Nhà trường sẽ phát huy tốt truyền thống hơn 64 năm xây dựng và phát triển quyết tâm, thi đua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chương trình, kế hoạch đã đề ra, tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của Nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày phương hướng công tác năm học 2024 - 2025

Hội nghị cũng được nghe các kiến nghị đề xuất từ đại diện lãnh đạo các đơn vị và giải trình của chủ trì Hội nghị chủ yếu tập trung vào các vấn đề về chuẩn bị đội ngũ, trang bị cơ sở vật chất phục vụ hoạt động dạy học cho năm học mới tại Trường THSP và những mong muốn được bố trí đủ giờ cho một số bộ môn vẫn có nguy cơ thiếu giờ trong năm học tới.

ThS. Lê Thị Thanh Hoa - Trưởng khoa Lý luận chính trị - Tâm lý giáo dục đề xuất, kiến nghị tại hội nghị

TS. Trần Hải Hưng - Hiệu trưởng Trường THSP đề xuất, kiến nghị tại hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những kế hoạch, nhiệm vụ cho năm học 2024 - 2025 được Hội nghị thống nhất sẽ được cụ thể hóa tại Hội nghị VC - NLĐ đầu năm học 2024 - 2025. Từ các nhiệm vụ, kế hoạch được đặt ra tại Hội nghị, đề nghị các đơn vị cụ thể hóa thành kế hoạch của đơn vị mình, xây dựng giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Nhà trường cũng mong muốn nhận được sự đồng lòng, ủng hộ và đoàn kết của toàn thể VC, NLĐ trong toàn trường để năm học tới sẽ đạt được những kết quả như mong muốn.

Thu Thuỷ

file đính kèm:


Bài viết khác