Dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh và tổ chức thăm hỏi tặng quà CBVC là thương binh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 24/7/2024, Đoàn đại biểu Trường CĐSP Nghệ An do TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy; BGH; Đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị; BCH Đoàn TN; BTK Hội sinh viên đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Toàn cảnh buổi dâng hoa, dân hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trong Nhà trường, Đoàn đại biểu đã đặt lễ tưởng niệm tại Nghĩa trang Thành phố. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao của các Anh hùng, Liệt sĩ đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Đoàn đại biểu Nhà trường làm lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Vinh và thắp hương tưởng niệm tại các phần mộ liệt sĩ

Cũng trong ngày 24/7/2024, đại diện Đảng uỷ; BGH; BCH Công đoàn Trường cùng Trưởng phòng chức năng đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Trần Văn Quang - Giảng viên Khoa GDTC - NT - Là thương binh. Các đồng chí đại diện Đảng uỷ; BGH; BCH Công đoàn Trường cùng Trưởng phòng chức năng đã gửi tới đồng chí Quang và gia đình món quà tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ đồng thời bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp, cống hiến của đồng chí Quang đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mong đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục cống hiến cũng như tích cực tham gia các phong trào hoạt động tại Nhà trường, địa phương, góp phần xây dựng Nhà trường, quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp.

TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà Trường cùng đại diện các đồng chí trong BCH Công đoàn, Trưởng phòng chức năng tặng quà tri ân đồng chí Trần Văn Quang

Trước đó, thực hiện Công văn số 3896/UBND-LĐTBXH của UBND thành phố Vinh về việc hưởng ứng nhắn tin tri ân liệt sỹ, Nhà trường đã triển khai sâu rộng đến toàn thể VC, NLĐ cú pháp nhắn tin và tài khoản thụ hưởng ủng hộ công tác tri ân liệt sỹ nhằm tích cực hưởng ứng mở rộng lòng tri ân đối với các gia đình liệt sỹ, nêu cao đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Tri ân, dâng hương nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 không chỉ là hoạt động văn hóa tâm linh ý nghĩa mà còn là dịp để Nhà trường giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, để tiếp bước cha anh, xung kích trên các lĩnh vực, không ngại gian khó, cống hiến sức trẻ, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Thu Thuỷ

 

file đính kèm:


Bài viết khác