Gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2024

Chiều ngày 09/10/2024, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức gặp mặt viên chức nghỉ hưu năm 2024.

Dự buổi gặp mặt có TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo phòng chức năng; Đại diện BCH Công đoàn Trường; Đại diện lãnh đạo, BCH Công đoàn các khoa: Giáo dục thể chất - Nghệ thuật (GDTC - NT), Lý luận chính trị - Tâm lý giáo dục (LLCT - TLGD) cùng viên chức nghỉ hưu năm 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã báo cáo quá trình công tác, những đóng góp của các viên chức đối với Nhà trường, bao gồm: CN. Nguyễn Văn Thinh - Phó Trưởng Bộ môn Mỹ thuật - Khoa GDTC - NT, ThS. Nguyễn Thị Lanh - GV Khoa LLCT - TLGD.

TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo quá trình công tác của các viên chức tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các thầy, cô trong suốt quá trình công tác đối với sự phát triển của Nhà trường nói chung, của từng đơn vị nói riêng. Nhân dịp này, TS. Đàm Thị Ngọc Ngà đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới gia đình các thầy, cô và mong thầy, cô tiếp tục theo dõi, đồng hành, quan tâm, ủng hộ Nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó và vẫn luôn hướng về Trường trong những dịp kỷ niệm, những dịp gặp mặt, tham gia Hội Cựu Giáo chức để Trường CĐSP Nghệ An luôn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong tâm trí mỗi thầy, cô.

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt 

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại diện cho Trưởng đơn vị có viên chức nghỉ hưu, BCH Công đoàn Trường đã ghi nhận những đóng góp của các viên chức trong quá trình giảng dạy và làm việc tại Khoa, Trường. Các đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các viên chức nghỉ hưu, đồng thời mong muốn các viên chức sau khi nghỉ hưu tiếp tục tham gia vào các tổ chức Hội của Nhà trường cũng như cộng đồng để tạo sự kết nối cũng như nhận được những góp ý, sẻ chia của các viên chức cho quá trình phát triển của Nhà trường.

TS. Hồ Thị Việt Yến - Trưởng khoa GDTC - NT phát biểu tại buổi gặp mặt

ThS. Lê Thị Thanh Hoa - Trưởng Khoa LLCT - TLGD phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các viên chức nghỉ hưu đã chia sẻ tâm tư, tình cảm trong suốt quá trình công tác, đồng thời bày tỏ cảm ơn sự ghi nhận, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo đơn vị công tác và các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, phối hợp để bản thân hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với những tình cảm gắn bó, các viên chức nghỉ hưu luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo Trường và các thế hệ tiếp nối sẽ tiếp tục phấn đấu, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh dù ở bất cứ vị trí nào.

GV Đậu Văn Thinh - Khoa GDTC - NT - Viên chức nghỉ hưu năm 2024 phát biểu tại buổi gặp mặt

 GV Nguyễn Thị Lanh - Khoa LLCT - TLGD - Viên chức nghỉ hưu năm 2024 phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định nghỉ hưu cho các viên chức

 

BGH; đại diện BCH Công đoàn Trường, Trưởng phòng chức năng, Trưởng đơn vị có viên chức về hưu; đại diện BCH công đoàn có viên chức về hưu tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các viên chức về hưu năm 2024

Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường. Buổi gặp mặt cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chúc mừng những thành tựu, những cống hiến của cá nhân đối với Nhà trường trong suốt quá trình công tác tại Trường.

file đính kèm:


Bài viết khác