Lễ Bế giảng khóa đào Cao đẳng Mầm non hệ chính quy tốt nghiệp năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 27/KH-CĐSPNA, ngày 19/6/2023 của trường CĐSP Nghệ An về việc Tổ chức lễ Bế giảng và trả hồ sơ cho sinh viên tốt nghiệp các lớp Cao đẳng chính quy khoá 2022 - 2023. Sáng ngày 28/6/2023, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã Tổ chức Lễ Bế giảng khóa đào Cao đẳng Mầm non hệ chính quy tốt nghiệp năm 2023.

Tham dự lễ Bế giảng có TS Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Đảng uỷ; BGH; Trưởng, phó các tổ chức, đơn vị; Trợ lý tổ chức, cố vấn học tập và toàn thể sinh viên K42 CĐMN.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi Lễ, TS. Trần Anh Tư đã đọc diễn văn " Tổng kết khóa học CĐSP Mầm non tốt nghiệp năm 2023". Đây là Khóa học diễn ra trong bối cảnh toàn ngành GD&ĐT đang đẩy mạnh công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện chất lượng giáo dục và đào tạo; cả nước đã và đang ra sức thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu Đảng toàn Quốc lần thứ 13; Nhà trường đã có những thay đổi về tổ chức, bộ máy và phương thức đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với xu thế xã hội và thực tiễn của Nhà trường, đặc biệt phù hợp với bối cảnh cả nước vừa trải qua cuộc chiến khốc liệt với đại dịch COVID-19. Với tinh thần đoàn kết cao, sự chỉ đạo, lãnh đạo đúng đắn của Đảng ủy và điều hành quyết liệt, năng động, linh hoạt của Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các tổ chức, tổ chức chính trị - xã hội, đặc biệt là sự cộng tác chặt chẽ, sự nỗ lực lao động nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường cùng với sự miệt mài học tập, rèn luyện, phấn đấu của sinh viên nên kết quả tốt nghiệp của khóa học đã đạt được như mong đợi.

Về kết quả tốt nghiệp: 100% sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 3,94% xuất sắc; 33,07% giỏi; 61,42% khá; 1,57% trung bình.

Toàn khóa học có 13 sinh viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen bởi có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp hiệu quả cho các phong trào tập thể; có 07 sinh viên đã được giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và có nhiều quần chúng ưu tú được tham gia các lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng. 

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Anh Tư đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức trong toàn trường đã tận tâm đào tạo, dìu dắt, giúp đỡ các em vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được kết quả như ngày hôm nay.

TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thông qua diễn văn tổng kết các khóa học

Cũng tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Hiểu trưởng, TS. Hoàng Đình Hải công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên K42 Cao đẳng chính quy; TS. Nguyễn Văn Thành công bố quyết định khen thưởng cho HS, SV tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào của khóa học.

TS Hoàng Đình Hải -Trưởng phòng ĐT-NCKH công bố quyết định công nhận tốt nghiệp tại buổi lễ

TS. Nguyễn Văn Thành - Trưởng phòng QT&CTHSSV công bố quyết định khen thưởng cho SV tại buổi lễ

TS. Trần Anh Tư, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

TS. Trần Anh Tư, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng cho HSSV có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập

Thay mặt cho toàn thể SV tốt nghiệp năm 2023, em Nguyễn Thị Lan Anh - Sinh viên lớp K42C, Khoa Mầm non đã gửi tới Đảng ủy, BGH cùng toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên nhà trường lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân chân thành vì đã dạy dỗ, đồng hành, động viên cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện. Mong Nhà trường luôn vững mạnh, phát triển và là điểm lựa chọn đáng tin cậy cho những lớp HSSV sau này. Chúc cho tất cả các bạn sinh viên tốt nghiệp trong buổi lễ ngày hôm nay tự tin, vững bước trên chặng đường phía trước, luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Em Nguyễn Thị Lan Anh - Sinh viên lớp K42C - Khoa Mầm non phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Em Nguyễn Thị Lan Anh - Đại diện cho sinh viên K42 CĐMN tặng hoa cho lãnh đạo Nhà trường

Buổi Lễ kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn của ngày ra trường. Chúc các em SV luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn.

file đính kèm:


Bài viết khác