Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý thuộc Trường

Sáng ngày 20/9/2023, Trường CĐSP Nghệ An tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý thuộc Trường.

Tham dự buổi Lễ có TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ban Giám hiêu (BGH); Trưởng, phó các tổ chức, đơn vị; toàn thể viên chức của các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm (Phòng Tổ chức - Hành chính (Phòng TC - HC), Phòng Đào tạo - Nghiên cứu khoa học (Phòng ĐT - NCKH), Trung tâm Thư viện - Thiết bị (Trung tâm TV - TB)).

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Lễ công bố QĐBNCBQL và bỏ phiếu tín nhiệm\IMG_9092.JPG

Nghi lễ chào cờ tại buổi lễ

Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng TC - HC đã công bố các Quyết định:

- Quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn (5 năm) ông Nguyễn Văn Dũng giữ chức vụ Trưởng phòng, Phòng TC - HC.

- Quyết định bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) bà Trần Thương Hiền - Chuyên viên Phòng Tổ chức - Hành chính giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng TC - HC.

- Quyết định bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) bà Lê Thị Hương Quê - Phó Trưởng bộ môn Những nguyên lý cơ bản của nghĩa Mác - Lênin - Khoa Lý luận CT - Tâm lý GD giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng ĐT - NCKH.

- Quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn (5 năm) bà Nguyễn Thị Hương Trà - Giảng viên Khoa Trung học cơ sở giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm TV - TB.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Lễ công bố QĐBNCBQL và bỏ phiếu tín nhiệm\IMG_9095.JPG

TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng, Phòng TC - HC

công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý thuộc Trường.

Tại buổi Lễ,  TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng uỷ -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các viên chức được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại..

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Lễ công bố QĐBNCBQL và bỏ phiếu tín nhiệm\1.jpg

Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng

các viên chức được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu trưởng thành qua các vị trí của các viên chức và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Đảng uỷ, BGH, lãnh đạo các tổ chức, đơn vị cùng các viên chức trong Nhà trường đã tín nhiệm, ủng hộ, tạo điều kiện, cơ hội cho các viên chức được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, phát triển để hỗ trợ và giúp Nhà trường đủ về số lượng cán bộ nhằm thực hiện những nhiệm vụ mới và khó trong giai đoạn hiện nay của Nhà trường. Đồng thời, TS. Trần Anh Tư cũng đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cần phát huy hết vai trò, trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu đi đầu, dám làm, dám tham mưu và dám triển khai thực hiện những công việc mà các đồng chí được phân công thực hiện nhằm giúp nhà trường có sự mới mẻ, sáng tạo, cống hiến và có những kết quả cụ thể. Đề nghị các đồng chí trong Đảng uỷ, cốt cán Nhà trường; viên chức, chi bộ, công đoàn các đơn vị tiếp tục tạo điều kiện ủng hộ, đồng hành để các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Nhà trường, giữ cho Nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Lễ công bố QĐBNCBQL và bỏ phiếu tín nhiệm\3.jpg

TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi công bố Quyết định

Đại diện cho các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới, ThS.Lê Thị Hương Quê - Phó Trưởng phòng, Phòng Đào tạo - NCKH đã gửi lời cảm ơn tới BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ cốt cán Nhà trường đã tin tưởng và tín nhiệm giao nhiệm vụ cho chúng tôi. Đây là niềm vinh dự nhưng cũng là trọng trách đối với chúng tôi. Chúng tôi xin hứa luôn xây dựng tốt khối đoàn kết trong đơn vị, cơ quan, luôn cầu thị học hỏi, cố gắng hết mình, tận tâm tận lực, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các cán bộ lãnh đạo tiền nhiệm trong lĩnh vực phụ trách, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng uỷ, BGH cùng tập thể cán bộ cốt cán Nhà trường giao phó. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BGH cũng như sự giúp đỡ, chia sẻ của các đồng chí cán bộ cốt cán để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Lễ công bố QĐBNCBQL và bỏ phiếu tín nhiệm\2.jpg

Ths. Lê Thị Hương Quê - Phó Trưởng phòng ĐT - NCKH  phát biểu nhận nhiệm vụ

 

Thu Thủy

 

file đính kèm:


Bài viết khác