Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An phối hợp với phòng khám đa khoa Medlatec tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho đoàn viên người lao động

Thực hiện Công văn số 395/LĐLĐ-CSPL & QHLĐ ngày 22 tháng 8 năm 2023 về việc tiếp tục triển khai Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019 - 2023 theo thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty TNHH Medlatec Nghệ An với mục tiêu giúp Đoàn viên công đoàn và người lao động kiểm tra sức khỏe, phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý cơ bản, kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh góp phần giảm tỷ lệ mắc bệnh thường gặp.

Sáng các ngày 28,29/10/2023 và 04/11/2023 có 53 đoàn viên, người lao động Trường CĐSP Nghệ An đã được các Y, Bác sỹ  từ Công ty TNHH Medlatec Nghệ An tư vấn, thăm khám sức khoẻ miễn phí. Ngoài ra, Công ty TNHH Medlatec Nghệ An hỗ trợ giảm 10% chi phí các xét nghiệm khác khi Đoàn viên, người lao động có nhu cầu khám, kiểm tra thêm.

Qua thăm khám trực tiếp, các Y, Bác sỹ đã nhiệt tình tư vấn và có các kết luận cụ thể về tình hình sức khỏe, bệnh tật cho từng đoàn viên, người lao động.

Có thể nói, đây là hoạt động rất thiết thực trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; thể hiện sự quan tâm chăm lo chu đáo của BCH Công đoàn trường dành cho đoàn viên, người lao động trong toàn trường, giúp cho mỗi đoàn viên có sức khỏe và tinh thần tốt. Từ đó, yên tâm công tác, cống hiến để góp phần nhỏ bé của mình vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\1.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\3.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\2.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\4.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\5.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\9.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\6.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\8.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\7.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh khám công đoàn\10.jpg

                                                                                              Công đoàn Trường

file đính kèm:


Bài viết khác