Khai mạc giải bóng chuyền chào mừng Lễ khai giảng khóa 20 đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh nước CHDCND Lào năm học 2022 - 2023 ; kỷ niệm 20 năm đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài và công bố đề án thi, cấp chứng chỉ tiếng Việt

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Lễ khai giảng khóa 20 đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh nước CHDCND Lào năm học 2022 - 2023 ; kỷ niệm 20 năm đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài và công bố đề án thi, cấp chứng chỉ tiếng Việt. Chiều ngày 03/02/2023, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền da nam cho lưu học sinh (LHS) nước CHDCND Lào đang học tập tại trường CĐSP Nghệ An và cựu LHS nước CHDCND Lào đang học tập tại các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.  

Đến dự Lễ khai mạc có TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các đồng chí trong Đảng uỷ, BGH; Lãnh đạo các tổ chức, đơn vị; Đại diện các trường Đại học: ĐH Vinh, ĐH Kinh Tế Nghệ An, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh cùng toàn thể các vận động viên tham gia giải và đông đảo các cổ động viên.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6689.JPG

Toàn cảnh buổi Lễ Khai mạc Giải bóng chuyền

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo các trường Đại học đã tạo điều kiện cho LHS Lào đang theo học tại trường mình tham gia giải bóng chuyền hướng tới chào mừng Lễ khai giảng khóa 20 đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh nước CHDCND Lào năm học 2022 - 2023 ; kỷ niệm 20 năm đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài và công bố đề án thi, cấp chứng chỉ tiếng Việt của trường CĐSP Nghệ An. Đây là dịp giúp các em được giao lưu, học hỏi đồng thời cũng là cơ hội cho các em được gặp gỡ tạo sự kết nối giữa các LHS Lào đang theo học tại các trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6695.JPG

TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai mạc

Giải đấu được diễn ra từ ngày 03 đến 04/02/2023 với sự tham gia của 04 đội đến từ các các trường: ĐH Vinh, ĐH Kinh Tế Nghệ, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh và Trường CĐSP Nghệ An. Các đội thi đấu với hình thức vòng tròn tính điểm.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6715.JPG

Đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

 

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6668.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6671.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6675.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6678.JPG

Các đội bóng tham dự giải

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu tại nhà Đa chức năng của Trường.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6728.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6738.JPG

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\1.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\2.jpg

Một số hình ảnh tại các trận đấu

Sau gần 2 ngày thi đấu tích cực, sôi nổi với nhiều trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, giải đã thành công tốt đẹp.

Chiều ngày 04/02/2023, tại Nhà Đa chức năng của Trường đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội như sau: Giải nhất thuộc về Trường ĐH Vinh. Giải nhì thuộc về Trường CĐSP Nghệ An. Đồng giải ba thuộc về các trường ĐH Kinh Tế Nghệ An, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6752.JPG

TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải  nhất cho trường ĐH Vinh

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\IMG_6749.JPG

TS. Nguyễn Văn Thành - Trưởng phòng QT - CTHSSV trao giải nhì cho trường Trường CĐSP Nghệ An

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh TT Lào\3.jpg

TS. Nguyễn Văn Dũng  - Trưởng phòng TC - HC trao giải ba cho các trường ĐH Kinh tế Nghệ An, ĐH SP Kỹ thuật  Vinh

Giải bóng chuyền nam của LHS và Cựu lưu học sinh nước CHDCND Lào đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần chào mừng Lễ khai giảng khóa 20 đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh nước CHDCND Lào năm học 2022 - 2023 ; kỷ niệm 20 năm đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài và công bố đề án thi, cấp chứng chỉ tiếng Việt.

Thu Thủy

file đính kèm:


Bài viết khác