Tọa đàm kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023)

Sáng ngày 27/3/2023, Khoa Giáo dục thể chất - Nghệ thuật (GDTC - NT) đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023). Đến dự có TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng uỷ, BGH; đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị cùng các cựu cán bộ, giảng viên và toàn thể viên chức khoa GDTC - NT.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh toạ đàm ngày 27-3\IMG_7267.JPG

Toàn cảnh buổi toạ đàm

Tại buổi toạ đàm, ThS.Trần Văn Quang - Trưởng bộ môn GDTC - QPAN thay mặt các cán bộ giảng dạy, công tác và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thể chất của Khoa chia sẻ về lịch sử 77 năm ngày Thể thao Việt Nam cũng như những thành tích mà bộ môn GDTC đã đạt được trong công tác giảng dạy. Đồng chí cũng xin hứa sẽ cùng các giảng viên bộ môn GDTC không ngừng nâng cao sức khoẻ, chuyên môn để đóng góp sức lực cho Nhà trường, rèn luyện sinh viên trở thành những người có sức khoẻ tốt, giúp nâng cao việc học tập và chống được bệnh tật để phục vụ cho Tổ quốc.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh toạ đàm ngày 27-3\IMG_7266.JPG

ThS.Trần Văn Quang - Trưởng bộ môn GDTC - QPAN chia sẻ tại buổi toạ đàm

Phát biểu tại buổi toạ đàm TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, động viên và đánh giá, ghi nhận kết quả, thành tích mà khoa GDTC - NT đã đạt được, đồng thời đề nghị khoa GDTC - NT tiếp tục phát huy mọi nguồn lực, tạo bước đột phá về chất lượng giảng dạy môn học GDTC, nghiên cứu khoa học, phong trào Thể dục thể thao, xây dựng đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu của Nhà trường.

Nhân dịp này, TS.Trần Anh Tư đã thay mặt Đảng uỷ, BGH Nhà trường tặng hoa chúc mừng khoa GDTC - NT nhân ngày truyền thống Thể thao Việt Nam.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh toạ đàm ngày 27-3\IMG_7283.JPG

TS.Trần Anh Tư - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

 tặng hoa chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam

TS.Hồ Thị Việt Yến - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa GDTC - NT thay mặt tập thể CBGV Khoa cảm ơn Đảng uỷ, BGH Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị, các viên chức trong toàn Trường đã quan tâm, động viên và chúc mừng Khoa nhân ngày truyền thống Thể thao Việt Nam. Đồng chí xin hứa sẽ cùng tập thể CBGV Khoa phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng uỷ, BGH Nhà trường giao phó.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh toạ đàm ngày 27-3\IMG_7277.JPG

TS.Hồ Thị Việt Yến - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa GDTC - NT

phát biểu cảm ơn tại buổi toạ đàm

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm giúp các cán bộ, giảng viên hiểu rõ hơn về truyền thống của ngành Thể dục thể thao và sự phát triển của khoa GDTC - NT, từ đó tự hào và quyết tâm xây dựng để đưa lĩnh vực Thể dục thể thao trong nhà trường ngày một phát triển vững mạnh xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. 

file đính kèm:


Bài viết khác