Tham gia giải thể thao trong công chức, viên chức, người lao động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-LĐLĐ ngày 24/7/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An về việc tổ chức giải thể thao trong công chức, viên chức, người lao động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sáng ngày 08/9/2023, tại Nhà thi đấu thành phố Vinh đã diễn ra Lễ Khai mạc giải thể thao trong công chức, viên chức, người lao động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\3.jpg

Toàn cảnh buổi khai mạc

Tham dự giải thể thao, Công đoàn Trường CĐSP Nghệ An đã cử 14 người do TS.Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn Trường làm Trưởng đoàn cùng 10 vận động viên tham gia thi đấu môn Bóng chuyền hơi nữ.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\z4682113121599_520b127bbdd2ade7992ae6078844cd04.jpg

TS. Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch công đoàn Trường nhận cờ lưu niệm tại lễ khai mạc

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\4.jpg

Đoàn thể thao tham gia thi đấu tại giải

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã di chuyển đến Nhà thi đấu trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc và bước vào các trận thi đấu theo lịch bốc thăm của Ban tổ chức. Các trận đấu được diễn ra từ ngày 08/9 đến hết ngày 10/9/2023.

Đến giải thể thao với tinh thần giao lưu học hỏi là chính, nhưng với quyết tâm thi đấu hết mình, Đoàn vận động viên của Công đoàn Trường đã cống hiến những trận đấu hay, kịch tính, đem lại những hình ảnh đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mặc dù phải dừng lại ở vòng 1-8 nhưng đây cũng là một kết quả đẹp cho sự nỗ lực tập luyện và tự khẳng định mình trên sân chơi thể thao của Đoàn vận động viên Công đoàn trường CĐSP Nghệ An.

Một số hình ảnh tại giải bóng chuyền hơi Nữ:

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\7.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\11.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\12.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\13.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\9.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\14.jpg

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\Ảnh Giải TT chào mừng thành công ĐHCĐ\10.jpg

file đính kèm:


Bài viết khác