Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Dự Hội thi có TS. Trần Anh Tư - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đàm Thị Ngọc Ngà - UV BTV Đảng Ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Đình Cường - UV BCH Tỉnh đoàn - Bí thư đoàn trường; ThS. Lê Văn Lưu - Phó bí thư Đoàn trường - Chủ tịch hội sinh viên cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị; toàn thể các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong trường.

Toàn cảnh Hội thi

Các chi đoàn đã đem đến Hội thi 24 tiết mục múa hát và nhảy dân vũ xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, người giáo viên, tình đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc, người thầy, sự nghiệp giáo dục đào tạo. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, công phu cả về trang phục và đạo cụ, mang lại cho người xem những phần trình diễn đặc sắc, sáng tạo, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh các phong trào hoạt động sổi nổi trong học sinh - sinh viên; giữa các chi đoàn trong các giờ học, ngày học, tuần học để lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11. Qua đó giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”,“Uống nước nhớ nguồn” trong mỗi học sinh, tạo môi trường thi đua sôi nổi lập thành tích dâng tặng đến quý thầy cô vào dịp lễ tri ân các nhà giáo.

Kết quả hội thi như sau: Chi đoàn K42C đạt giải nhất, Chi đoàn K43D đạt giải nhì, Chi đoàn K42D đạt giải ba.

Đại diện BGH; BTC trao giải Hội thi

Một số hình ảnh của hội thi  văn nghệ:

 

file đính kèm:


Bài viết khác