Tổng dọn vệ sinh chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đảng và chào đón Xuân Nhâm Dần

Nhân dịp kỷ niệm niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022) và chào đón xuân Nhâm Dần, từ ngày 17/01/2022 đến ngày 25/01/2022, Công đoàn trường CĐSP Nghệ An đã ra quân tổng vệ sinh trong và xung quanh khu vực làm việc.

Với tinh thần trách nhiệm và mong muốn giữ gìn một môi trường học tập và làm việc xanh - sạch - đẹp, tập thể CBGV nhà trường đã chung tay cùng hưởng ứng phong trào tổng dọn vệ sinh môi trường tháng 1. Các phần công việc trải dài từ quét dọn vệ sinh, thu gom xử lý rác thải, phát quang bờ bụi rậm, nhổ cỏ dại, đồng thời vệ sinh trường học và làm công tác vệ sinh trong và ngoài khuôn viên trường. Đây là một hoạt động được thực hiện hàng tháng của Nhà trường, và từ lâu đã trở thành truyền thống, văn hóa của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.

Phong trào “Xanh-sạch-đẹp” tháng 1 nằm trong chuỗi các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón xuân mới Nhâm Dần. Đồng thời qua đó thể hiện tinh thần  trách nhiệm và nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn trường CĐSP Nghệ An./.

Một số hình ảnh tại buổi tổng dọn vệ sinh môi trường:

file đính kèm:


Bài viết khác