Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An tiến hành Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện Công văn số 1397-CV/ThU ngày 05/4/2023 về việc sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Thành ủy Vinh, ngày 21/6/2023, Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hà Văn Trung- Phó Chủ nhiệm UBKT Thành uỷ Vinh cùng đoàn công tác của Thành uỷ Vinh gồm đồng chí chuyên quản toàn diện Đảng bộ Đặng Thị Huyền Trang và đại diện các ban công tác xây dựng Đảng của Thành uỷ Vinh.

Toàn cảnh Hội nghị

            Đảng bộ trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An hiện nay có 09 chi bộ trực thuộc, 140 đảng viên, trong đó 136 đảng viên chính thức, 04 đảng viên dự bị, 31 đảng viên nam, 109 đảng viên nữ. Tại Hội nghị sơ kết, đồng chí Tạ Thị Thanh Hà- Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ nhiệm UBKT đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Báo cáo đã rà soát, đánh giá toàn diện việc quán triệt, cụ thể hoá và tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường trong nửa đầu nhiệm kỳ, làm rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế khuyết điểm và nguyên nhân, bổ sung nhiệm vụ, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo để nâng cao hiệu quả thực hiện đại hội đảng các cấp nói chung và Nghị quyết đại hội Đảng bộ Trường trong nửa sau nhiệm kỳ.

Đồng chí Tạ Thị Thanh Hà- Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ nhiệm UBKT trình bày Báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Hà Văn Trung thay mặt UBKT Thành uỷ Vinh đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ Trường trong việc ổn định tư tưởng đảng viên,viên chức, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo để phát triển và ổn định Nhà trường trong giai đoạn khó khăn của nửa đầu nhiệm kỳ. Đồng chí nhắc nhở Đảng uỷ trong nửa cuối của nhiệm kỳ cố gắng tìm kiếm các giải pháp phù hợp để lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIV. Cũng tại Hội nghị sơ kết, các đồng chí đại diện các ban của Thành uỷ Vinh đã cho ý kiến góp ý về Báo cáo sơ kết của Đảng uỷ, trả lời trực tiếp các ý kiến đề xuất của đại biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Hà Văn Trung Phó Chủ nhiệm UBKT Thành uỷ Vinh phát biểu tại Hội nghị

 

Đồng chí Trần Anh Tư, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường xin hứa với các đồng chí trong đoàn công tác của Thành uỷ Vinh sẽ nghiêm túc, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành để tiếp tục thực hiện những mục tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025./. 

Đồng chí Trần Anh Tư, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

  Tạ Thị Thanh Hà 

file đính kèm:


Bài viết khác